Friday, November 29, 2013

Thủ thuật nâng cấp cánh Tiểu Tiên Avatar

Ngày29/11 vừa qua, TeaMobi đã chính thức nâng cấp Cánh Tiểu Tiên Avatar, là đợt update đầu tiên sau khi phiên bản avatar 240 ra đời. Ngay sau khi Cánh Tiểu Tiên được nâng cấp đã có rất nhiều thủ thuật nâng cấp Cánh Tiểu Tiên được cộng đồng avatar chia sẻ, tuy nhiên tất cả đều chỉ mang tính chất may rủi.
Không biết có phải bản thân mình may mắn hay không, nhưng với Thủ thuật nâng cấp Cánh Tiểu Tiên Avatar này mình đã test thành công 100% trên rất nhiều nick, rất tuyệt vời đúng không các bạn. Mình chia sẻ thủ thuật nâng cấp này để các bạn test thử cùng mình xem độ chính xác của nó có thật sự như vậy không nha

Thủ thuật nâng cấp Cánh Tiểu Tiên Avatar

Bước 1: Vào khu nhà ở mở rương nhà ở ra nhé
Bước 2: Vào nông trại thu hoạch tinh dầu hướng dương ( chú ý chỉ thu hoạch thôi nhé chứ không bán nha )
Bước 3: Vào mua KCX ( không được vì hết hàng ) click  nhiều lần
Bước 4: Qua đập cánh 1 phát là thành công luôn.
Hy vọng các bạn cũng gặp nhiều may mắn như mình với thủ thuật trên nha!

No comments:

Post a Comment

Ads