Monday, November 18, 2013

Chỉ đường tới Lễ Kết Hôn Avatar

Các bạn yêu quý!
Ngày hôm nay, avatar sẽ chính thức ra mắt phiên bản avatar 240 với Lễ Đường Tình Yêu Chỉ đường đi tới Lễ Kết Hôn trong Avatar Các bạn tải avatar phiên bản mới rất hot tại đây nhé: TAI AVATAR 240
Tại phiên bản mới này, sẽ có rất nhiều cặp đôi lên vợ lên chồng,  người người hoan hỉ chúc phúc. Nếu bạn may mắn sẽ sắm vai chú rể, cô dâu hoặc là khách mời thân thiết thì việc tìm đường tới Lễ Đường Tình Yêu là việc chắc chắn phải biết rồi. Do phiên bản mới này có khá nhiều thay đổi nên có thể sẽ có nhiều bạn gặp bỡ ngỡ khi tìm đường tới lễ cưới, BQT sẽ có một hướng dẫn nhỏ giúp các bạn tới lễ đường thuận lợi nhé!
Chỉ đường đi tới Lễ Kết Hôn trong Avatar
Lễ kết hôn trong avatar

Chỉ đường đi tới Lễ Kết Hôn Avatar

Bước 1: Tải avatar 240 phiên bản mới nhất
Bước 2: Đăng nhập vào game, bắt xe Bus đi tới khu giải trí.
Bước 3: Vào cửa hàng Gift và mua thiệp cưới. Bạn chỉ có thể đi vào Lễ Đường nếu có thiệp cưới nhé!
Bước 4: Từ Khu Công Viên các bạn đi thẳng, cứ đi thẳng tắp sẽ bắt gặp khung cảnh sau: những chùm bóng bay đầy màu sắc được kết hình trái tim trang trí dọc hai bên cổng vào. Đi sâu vào trong sẽ có hai hàng ghế dài trang trí duy băng thẳng tiến tới trung tâm Lễ Đường….Đây chính là nơi bạn cần phải tới rồi đó!
Chỉ đường đi tới Lễ Kết Hôn trong Avatar
Tại lễ cưới sẽ có rất nhiều khách khứa, bạn bè của đôi bên cô dâu, chú rể. Nếu bạn còn FA, rất có thể Lễ Đường Tình Yêu sẽ là nơi bạn gặp được một nửa còn lại của mình đó!

1 comment:

  1. Game này khá hay, mọi người nên chơi thử!
    Minh Trâm – Phiên dịch viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Chi phí trang trí Lễ Cưới tại nhà
    • Hoặc Chi phi trang tri Le Cuoi tai nha

    ReplyDelete

Ads