Wednesday, October 30, 2013

Thủ thuật làm nhiều Pet Avatar

Có ai thích nhiều Pet Avatar chạy xung quanh nhân vật của mình không nhỉ? Vừa rồi đang dạo chơi trong công viên, gặp một bạn có 1 con pet Vẹt, bạn ý làm ra nhiều con pet Vẹt như vậy chạy theo xung quanh, nhìn rất thu hút nhé. Bạn đó thách mình làm được như bạn ý. Sau một ngày tìm tòi, mình đã tìm ra được thủ thuật làm nhiều pet trong avatar, chia sẻ các bạn tham khảo nhé!
Tai avatar bản mới nhất và đăng nhập
- Vào công viên
- Điều kiện cần là  bạn phải có ít nhất 1 pet và có  100% sức khỏe
- Tất cả các pet avatar đều có thể làm ra nhiều con
- Bạn đang ở khu nào thì hãy chuyển khu đó liên tục nhiều lần sẽ tạo ra được nhiều pet. Ví dụ mình có một chú pet picachu, mình đang chơi ở khu 0, giờ mình chỉ cần chuyển khu 0 liên tục sẽ được nhiều pet picachu
- Lưu ý: bạn sẽ không nhìn thấy số lượng pet, chỉ người khác thấy được bạn có nhiều pet xung quanh thôi nhé.
Hơi ảo một chút nhưng cũng rất vui đúng không nào!

No comments:

Post a Comment

Ads