Monday, September 16, 2013

giải quyết không nhận file game iwin khi nhắn tin tới tổng đài

Khi tìm hiểu iwin , bạn nào muốn tải iwin có thể tải trực tiếp hoặc nhắn tin tới tổng đài iwin để nhận được phiên bạn iwin như yêu cầu.Nhưng nhưng cũng có trường hợp nhắn tin theo cú pháp mà không nhận được file  trả về. Có một số bạn có gửi tới hòm thư điện tử tới iwin online và hỏi rằng, đã nhắn tin sms để tải Iwin về máy nhưng không nhận được file game. Phải làm sao để cài được game Iwin đây? Cùng tìm hiểu cach giai quyet khi khong nhan duoc file tai game iwin nhé !
tin nhan iwin
1. Dòng máy java J2E symbian
Nếu bạn đang sở hữu dòng máy này thì việc tải game quá đơn giản, hầu như hệ điều hành này đã cấu hình cho bạn hết rồi việc tải iwin sẽ đơn giản hơn rất nhiều vì hệ điều hành Symbian bảo mật thấp không làm phức tạp giao thức truyền file gốc cài đặt của game. Hầu hết các phản hồi từ các game thủ có dòng máy java BQT iwin đã xem xét đa phần  nguyên nhân chủ yếu là do các game thủ nhắn tin và gửi nhầm đầu số và còn rất nhiều điều khác nhầm nữa nhưng không phải do Điện Thoại hay hệ điều hành chỉ là nguyên nhân chủ quan đến từ người soạn tin. hoặc là  Tài khoản đã hết tiền.
2. Dòng máy SmartPhone
Các thế hệ smart phone thì lại khác các dòng java, mức độ bảo mật cho các dòng Smart Phone  khá cao nên nếu muốn tải Iwin phải bật chế độ Push tin nhắn.
Các bước bật chế độ Push Tín Nhắn :
Bước 1:
Vào mục Cài Đặt -> kéo xuống tab cài đặt Tin Nhắn Push -> Đánh dấu check vào Tin Nhắn Push.
Nếu như các bạn đã làm theo 2 bước này mà vẫn còn gặp lỗi không thể nhận link tải game sau khi nhắn tin theo cú pháp. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với ban quản trị iwin online theo thông tin liên hệ là gọi 19006611 hoặc email gopy@gpsco.vn.
Chúc các bạn chơi game iwin vui vẻ!
Nguồn:iwinpro.com

7 comments:

Ads